Bó Hoa 20 Tháng 10 SweetBaby White

480,000

Bó Hoa 20 Tháng 10 SweetBaby White

Phù Hợp: Dành tặng 20 tháng 10, 8 tháng 3.

  • Hoa Hồng
  • Hoa Baby

(*) Do hoa tươi trong ngày lễ tăng cao nên VuonHoaTuoi xin được điều chỉnh giá tăng theo giá cố định tuỳ sản phẩm.

icon giao hàng nhanh
icon miễn phí thiệp
icon freeship

Bó Hoa 20 Tháng 10 SweetBaby White: Món Quà Tinh Khôi Cho Ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày 20/10 đang đến gần, bạn đã lựa chọn được món quà ý nghĩa nào để dành tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân, hãy để tôi gợi ý cho bạn một lựa chọn tuyệt vời: Bó hoa 20 tháng 10 SweetBaby White. Với vẻ đẹp tinh khôi và ý nghĩa sâu sắc, bó hoa này chắc chắn sẽ là món quà khiến người nhận cảm động và hạnh phúc.

SweetBaby White – Vẻ Đẹp Tinh Khiết Dành Tặng Phái Đẹp

Hoa baby từ lâu đã được yêu thích bởi vẻ đẹp mong manh, thuần khiết. Đặc biệt, hoa baby trắng lại càng toát lên sự trong trẻo, ngây thơ, dịu dàng như chính những người phụ nữ Việt Nam.

Ý nghĩa của hoa baby trắng

Hoa baby trắng tượng trưng cho tình yêu trong sáng, thuần khiết, sự quan tâm chân thành và lòng biết ơn sâu sắc. Một bó hoa baby trắng nhỏ nhắn cũng đủ để thể hiện tấm lòng của bạn đối với người nhận.

Sự kết hợp hoàn hảo trong bó hoa SweetBaby White

Bó hoa SweetBaby White không chỉ đơn thuần là những cành hoa baby trắng. Để tăng thêm phần sang trọng và ý nghĩa, bó hoa thường được kết hợp với các loại hoa khác như hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng… và được trang trí thêm bằng các phụ kiện xinh xắn như ruy băng, giấy gói hoa…

Xem thêm: danh sách mẫu Hoa 20 Tháng 10 bạn nhé!

Hotline đặt hoa: 0776210448