Bó Hoa Sinh Nhật Cúc Mẫu Đơn Hồng Pastel Telling

1,200,000
1,350,000
Tiết kiệm: 11%

Bó Hoa Sinh Nhật Cúc Mẫu Đơn Hồng Pastel Telling

Phù hợp: Tặng người yêu, tặng mẹ, bạn thân, bạn gái.

  • Hoa Cúc Mẫu Đơn Đậm
  • Hoa Cúc Mẫu Đơn Nhạt
  • Hoa Hồng Trắng
  • Lá Bạc
  • Phụ kiện & Giấy Gói

(*) Shop hoa tươi với dịch vụ đặt hoa online Vườn Hoa Tươi đảm bảo phong cách cắm, tone màu sắc. Nếu có thay đổi về Hoa phụ và thời gian giao sẽ được thông báo đến Quý khách hàng xác nhận trước khi cắm hay bó. 

icon giao hàng nhanh
icon miễn phí thiệp
icon freeship

Nếu bạn đang tìm đến các mẫu hoa được làm từ Hoa cúc mẫu đơn thì không thể bỏ lỡ mẫu Bó Hoa Sinh Nhật Cúc Mẫu Đơn Hồng Pastel Telling này được đâu nha. Phiên bản được lấy cảm hứng dành tặng sinh nhật cho người yêu của một chàng trai mang lòng thầm yêu trộm nhớ và muốn chăm sóc đến nàng trong khoảng thời gian cuộc đời này. Dành tặng mẫu bó hoa cúc mẫu đơn tươi này như cách thể hiện tình cảm chân thành đầy nhiệt huyết dành cho người ấy,

Hãy dành thời gian cùng chúng mình ghé ngay đến Shop hoa tươi Vườn Hoa Tươi để dễ dàng cảm nhận và tìm hiểu về bó hoa này nha bạn.

Hoa Sinh Nhật Cúc Mẫu Đơn Hồng Pastel Telling

Bó Hoa tươi từ các cành hoa cúc mẫu đơn này được phối từ 2 màu chính là đỏ hồng và hoa hồng nhẹ nhằng tươi sáng, 2 màu này từ hoa cúc mẫu đơn cực kỳ hài hoà với nhau mà không gây đến sến sẩm cho bó hoa bạn nhé. Sự kết hợp thêm 10 cành hoa hồng trắng tinh khôi là cho bó hoa thêm phần nổi bật dưới nền hồng mà hoa cúc tạo nhên. Chúng mình dùng thêm vài cành hoa baby để tạo thêm vẻ đẹp dịu dàng, lấp lánh cho tổng thể bó hoa thêm phần sang trọng

Bó Hoa Chúc Mừng Cúc Mẫu Đơn Hồng Pastel
Bó Hoa Chúc Mừng Cúc Mẫu Đơn Hồng Pastel

Đặt Bó Hoa Cúc Mẫu Đơn Tại Vườn Hoa Tươi  

Nếu bạn đang có nhu cầu cho một mẫu bó hoa cúc mẫu đơn đẹp, sang trọng với mức giá thành hợp túi tiền thì hãy dành thời gian ghé đến website của chúng tôi tại: Shop Hoa Tươi Chất Lượng để tìm hiểu thêm về các mẫu hoa đẹp và ý nghĩa nha!

Shop hoa tươi uy tín tại Tphcm với dịch vụ đặt hoa online và điện hoa trực tuyến.

Hotline đặt hoa: 0776210448